Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Top camera hành trình tốt nhất 2017

Camera hành trình đang dần trở thành một trong những thiết bị cần thiết cần lắp đặt trên xe ô tô, tại nhiều quốc gia, việc lắp đặt camera hành trình là nghĩa vụ bắt buộc có lệnh bắt buộc lắp đặt camera hành trình cho ô tô và nhiều phương tiện giao thông khác.
Mua camera hành trình loại nào tốt? Nên chọn camera hành trình có 2 mắt camera của hãng nào hoạt động ổn định nhất?

Sau đây là top 5 Camera hành trình tốt nhất hiện nay, quý khách có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Cửa hàng lắp đặt camera hành trình chính hãng giá mềm
Camera hành trình tốt nhất hiện nay top những camera chất lượng

Vietmap A45 có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế

Camera hành trình Papago P3 là sản phẩm camera hành trình trên ô tô được đánh giá rất cao, thường xuyên xếp top tại các bảng camera hành trình tốt nhất của các chuyên trang công nghệ uy tín.

Camera hành trình trên ô tô Papago P3 ghi hình với độ phân giải Full HD, tính năng chống ngược sáng WDR, hồng ngoại cho phép ghi hình rõ nét trong mọi điều kiện sáng. Bên cạnh đó là tính năng định vị GPS, cảm biến G-Sensor cùng với những tính năng an toàn: cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường, nhận diện biển báo tốc độ

Người tiêu dùng thường lựa chọn lắp đặt Combo Camera hành trình PAPAGO P3 và TPMS 700. Khi kết hợp cảm biến áp suất lốp xe TPMS 700, thông tin về lốp xe sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình PAPAGO P3. Điều này giúp bảo đảm an toàn tối đa, tránh tình trạng tai nạn do lốp xe.
>> Xem thêm: camera hanh trinh truoc sau
Camera hành trình trên ôtô VIETMAP X9:
Mua camera hành trình loại nào tốt với mức giá phải chăng? Câu trả lời dành cho bạn chính là VietMap X9.
Vietmap A45 sử dụng hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng
VietMap X9 sở hữu cảm biến CMOS có khả năng quay góc rộng 160 độ cho phép quan sát toàn cảnh phía trước xe. Lựa chọn được 4 độ phân giải khác nhau cho chế độ ghi hình hành trình: 1920 x 1080/1280 x 720/ 848 x 480/ 640 x 480. Ngoài ra Vietmap X9 cũng được trang bị một cảm biến trọng lực (G Sensor) để nhận biết va chạm và bảo lưu những đoạn video quan trọng.

Bộ camera hành trình Vietmap X9 được trang bị tính năng định vị vệ tinh để ghi lại các thông số về tốc độ, vị trí của xe lên video.

Tham khảo thông tin chi tiết và báo giá camera hành trình Vietmap X9 tại:

Camera hành trình trên ô tô PAPAGO GOSAFE 150S:
Camrera hành trình PAPAGO GOSAFE 150S có chế độ ghi hình vòng lặp tức camera hoạt động liên tục và ghi hình liên tục 24/24h, tự động ghi đè khi thẻ nhớ đầy. Bên cạnh đó, với cảm biến G-sensor, camera hành trình PAPAGO GOSAFE 150S sẽ ngay lập tức ghi lại video khi có va chạm, thắng gấp đồng thời đánh dấu video đó để không bị ghi đè.



Những tính năng cảnh báo thông minh được tích hợp để bảo đảm an toàn cho tài xế khi lái xe:

Nhận diện biển báo tốc độ
Báo xe di chuyển
Báo bật đèn xe
Báo tài xế nghỉ ngơi

Bộ VietMap K12:
Bộ VietMap K12 là bộ camera hành trình có 2 mắt camera trước và sau ghi hình đồng thời và hiển thị đồng thời cả 2 kênh trên màn hình LCD. Cả hai camera của VietMap K12 đều có góc quay rộng đến 170° cho phép quan sát toàn cảnh. Khi camera ghi hình sẽ thông tin tọa độ, tốc độ. Bản đồ GPS luôn được hiển thị trên màn hình thể hiện hành trình di chuyển của xe.

Bộ camera hành trình trước sau VietMap K12 được tích hợp những chức năng cảnh báo vô cùng hiện đại giúp bảo đảm an toàn cho tài xế khi lái xe.
camera hanh trinh hp f870g rc3
Tư vấn lắp đặt camera hành trình giá mềm chính hãng bảo hành uy tín
Bộ thiết bị dẫn đường kết hợp camera hành trình trước sau VIETMAP A45:
Bộ sản phẩm Vietmap A45 là bộ sản phẩm 4 trong 1: vừa là thiết bị dẫn đường, camera hành trình, camera lùi, và còn là một máy tính bảng Android.

Vượt xa những camera hành trình Hàn Quốc, sản phẩm camera hành trình trước sau Vietmap A45 là một sản phẩm “hàng Việt Nam chất lượng cao” với giá vô cùng phải chăng, tính hợp các tính năng không thua kém camera hành trình Hàn Quốc cao cấp.

Đánh giá Vietmap A45
Mời quý khách tham khảo tại thông tin và báo giá Vietmap A45 tại http://www.carviet.vn/san-pham/camera-hanh-trinh-vietmap-a45.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tính năng của camera hành trình Vietmap G79

Camera hành trình cho xe ô tô là một trong những thiết bị được hầu hết mọi tài xế lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình. Trên thị trường có r...