Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Camera hành trình Vietmap X9S giá rẻ

Camera hành trình Vietmap X9S là phiên bản cập nhật của dòng camera hành trình Vietmap X9. Như các bạn đã biết, Vietmap X9 sau khi ra mắt đã tạo được ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng, chính vì vậy nay Vietmap đã tung ra sản phẩm mới camera hành trình vietmap x9s kế thừa những ưu điểm của Vietmap X9 và nâng cấp thêm tính năng mới cho phù hợp với xu thế hiện nay.

Đánh giá camera hành trình Vietmap X9S

Camera hanh trinh vietmap x9s camera hanh trinh tot nhat 2017
Là thế hệ sau của X9 nên camera hành trình Vietmap X9S có nhiều tính năng được đánh giá là nổi bật hơn so với thế hệ trước. Điều đáng phải kể đến đó chính là khả năng kết nối Wifi, được trang bị công nghệ truyền dữ liệu thông qua kết nối wifi không dây, giúp việc xem lại, lưu lại và chia sẻ video lên mạng xã hội dễ dàng.

Một số đặc điểm nổi bật của Vietmap X9S

camera hanh trinh vietmap x9s nang tam chat luong
  • Camera Hành Trình VietMap X9S - Camera hành trình tốt nhất 2017 được tích hợp cảm biến ảnh Sony mới nhất; ghi hình video siêu rõ nét với độ phân giải Full HD 1080p, chất lượng hình ảnh cực rõ trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm. 
  • Cảm biến ảnh Sony còn có thể tự động điều chỉnh cân bằng sáng tùy thuộc môi trường ánh sáng ngày hay đêm, giúp hình ảnh rõ nét.
  • Chức năng ghi hình ngược sáng WDR ghi hình tốt trong môi trường ngược sáng, ánh sáng yếu.
  • Có thể xem lại trực tiếp tốc độ di chuyển trên màn hình của camera, xem lại video với lịch sử di chuyển của xe trên Google map

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại quận 9  Ghi hình Full HD 1080p, có thể nhìn rõ biển số xe phía trước:
camera hanh trinh vietmap x9s cho hinh anh sac net

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại quận 9  Sử dụng ống kính Oxmor của Sony camera hành trình Vietmap X9S mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và trung thực, chúng tôi gọi nó là "chất đến từng điểm ảnh" . Kết hợp với ống kính rộng lên tới 170 độ, camera hành trình Vietmap X9S giúp ghi hình được ở 2 bên sườn xe.
camera hanh trinh vietmap x9s chat den tung diem anh


Giới thiệu dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại quận 9  WDR một tính năng nổi bật trên camera hành trình Vietmap X9, nay vẫn tích hợp trên camera hành trình Vietmap X9S, giúp ghi hình rõ nét ngay cả trong trường hợp ánh sáng yếu.
camera hanh trinh vietmap x9s chuc nang ghi hinh nguoc sang

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại quận 9  Cải tiến nổi bật nhất trên camera hành trình Vietmap X9S là khả năng kết nối Wi-Fi với điện thoại, giúp quý khách xem và tải video trực tiếp trên điện thoại.

camera hanh trinh vietmap x9s co the ket noi wifi

Thông số kỹ thuật Vietmap X9S


Ống kínhỐng kính phân giải cao, góc rộng 170o
Cảm biếnSony Sensor Exmor
Ống kính
chụp ảnh
12 Megapixels
Độ phân giải Video1920 x 1080p
1280 x 720p
Màn hình hiển thịLTPS 3.2"
Định dạng Video.MOV
Kết nối WIFI
GPS
Nhận diện chuyển động
Ghi hình
vòng lặp
G-Sensor
Thẻ nhớHỗ trợ thẻ nhớ Micro SD card tối đa 32GB
Nguồn điện5V 1.5A
Dung lượng pin80mAh
Phụ kiện kèm theo- Máy VietMap X9S
- Giá đỡ keo 3M
- Giá đỡ chân không
- Ăng-ten GPS
- Sạc nguồn ô tô
- Thẻ nhớ 16gb Class 10
- Sách HDSD

Mua camera hành trình Vietmap X9S ở đâu


Bình Minh AUTO chuyên cung cấp, lắp đặt camera giám sát hành trình UY TÍN-CHẤT LƯỢNG. Cam kết cung cấp thiết bị Vietmap CHÍNH HÃNG.
Camera hành trình Vietmap X9S được bảo hành 12 tháng và chế độ đổi trả khi thiết bị bị lỗi cho khách hàng. Vậy bạn còn lo lắng và boăn khoăn điều gì nữa khi muốn mua Camera Hành Trình VietMap X9S Phiên Bản 2017 chính hãng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tính năng của camera hành trình Vietmap G79

Camera hành trình cho xe ô tô là một trong những thiết bị được hầu hết mọi tài xế lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình. Trên thị trường có r...